Hoa nào cho đám cưới?

Published on by hoa đẹp nhất

Vấn đề hoa tự nhiên và nhân tạo đã làm phiền nhiều cặp vợ chồng trong nhiều năm. Đã có hàng ngàn luận điểm để giải thích tại sao hoa giả hoặc thiên nhiên lại tốt hơn cho đồ trang trí. Nhưng câu trả lời cho vấn đề này là đơn giản. Mỗi lựa chọn có những lợi thế và bất lợi của nó.

 

Các lựa chọn hoa xe cưới mà bạn chọn sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Mùa, chủ đề đám cưới bạn, địa điểm, thiết kế nội thất và một số thứ khác sẽ cần được xem xét khi lựa chọn.

 

Hoa lụa đắt tiền nhưng rất bền. Chúng có thể kéo dài trong một thời gian dài mà không cần tưới hoặc chăm sóc thêm. Chúng rất thuận tiện khi sử dụng vì chúng có thể di chuyển từ nơi này đến nơi khác. Hoa lụa sẽ không héo và không bị biến dạng khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, độ ẩm cao hoặc áp suất. Họ sẽ không nén và bị rách bởi vị trí không đúng cách. Nhưng hoa lụa trông quá ngu xuẩn, quá cứng và khô.

 

Hoa tự nhiên chi phí ít hơn nhưng sẽ héo ở nhiệt độ thấp nhất. Họ rất khó để xử lý và một khi tổ chức lộn xộn quá sẽ yêu cầu các chuyên gia hoa để sắp xếp lại. Bạn không thể di chuyển chúng xung quanh như bạn làm với những nhân tạo. Nhưng những bông hoa tự nhiên có sức hấp dẫn rực rỡ. Họ nhìn sáng, duyên dáng và dịu dàng.

 

Nhưng quyết định chọn hoa tự nhiên hoặc nhân tạo sẽ phụ thuộc vào nhiều người. Nếu bạn muốn có rất nhiều cây xanh, sau đó bạn đi cho những người tự nhiên như hoa nhân tạo màu xanh lá cây không nhìn mà tốt. Nếu bạn cần rất nhiều xử lý, sau đó lựa chọn tốt nhất của bạn sẽ là những người nhân tạo. Một số màu sắc như cam, xanh và vàng làm tốt với màu sắc nhân tạo.

 

Vì vậy, nếu chủ đề đám cưới của bạn phản ánh những màu sắc, sau đó lựa chọn rõ ràng của bạn sẽ là hoa nhân tạo đặc biệt là những chiếc tơ lụa. Nếu bạn cần rất nhiều buộc như bó hoa khai trương yêu cầu, bạn sẽ cần hoa nhân tạo quá. Một chủ đề đám cưới truyền thống sẽ cần hoa tự nhiên cho lối vào tiếp nhận của nó.

Published on hoa tươi, hoa cưới

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post